QNK Quảng Nam vô địch giải bóng đá tranh cup Mai Linh Tam Kỳ năm 2017

2143

Tối qua ngày 8.7.2017 Giải bóng đá nam 7 người Thành phố Tam Kỳ mở rộng tranh Cup Mai Linh Tam Kỳ năm 2017 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội QNK Quảng Nam.

7

Giải bóng đá năm nay được diễn ra từ ngày 3.7 đến ngày 8.7.2017 với 16 đội tham dự, các trận đấu diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn, thu hút khá đông người dân đến xem và cổ vũ, với 16 trận đấu trong 6 ngày thì đều có nhiều cung bật cảm xúc khác nhau, có những đội phải chia tay trong tiếc nuối, có những đội vỡ òa trong sung sướng khi được tiến vào những trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Kết thúc một chặng đường đêm qua trận chung kết giữa Taxi Mai Linh Tam Kỳ gặp QNK Quảng Nam là một trận đấu hay, với những pha cứu thua xuất thần của thủ thành hai đội, và những pha phối hợp đem lại những bàn thắng cực hay của các cầu thủ đã cống hiến cho hơn 500 khán giả một trận cầu mãn nhãn.

Nhưng với sức trẻ và là lớp năng khiếu của thế hệ bóng đá trẻ Quảng Nam nên các cầu thủ QNK đã khép lại trận đấu bằng bàn thắng ở phút cuối trận đấu và mang chiếc cúp vô địch về cho đội nhà với phần thắng chung cuộc 3:2 trước đội bóng Mai Linh tam Kỳ.

Đến dự buổi lễ bế mạc và trao giải có đại diện lãnh đạo Thành phố Tam Kỳ, Trung tâm VH-TT Tam Kỳ, và nhiều phòng ban khác, đây được xem là giải đấu phong trào có nhiều sự quan tâm nhất của lãnh đạo cũng như người dân tại Tam Kỳ và các vùng huyện lân cận.

3

Xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ là Bảo Việt Quảng Nam, Ngân hàng MB Quảng Nam, VNPT Quảng Nam, Bia Dung Quất Quảng Ngãi đã đồng hành cùng Mai Linh Tam Kỳ trong mùa giải năm nay.

Khép lại mùa giải năm 2017 đầy cảm xúc và thành công, chúc toàn thể Quý lãnh đạo, anh chị em các đội bóng, chúng ta tiếp tục với công việc thường nhật của mình sẽ gặp nhiều may mắn, luôn mạnh khỏe nhé! Chân thành cảm ơn!

Một số hình ảnh:

2 4 5 6 8 9 10

CHIA SẺ