Mai Linh miền Nam sơ kết 6 tháng đầu năm 2015

1233
Ngày 22.07.2015 tại khách sạn Continental, Tp. Hồ Chí Minh Mai Linh miền Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kinh doanh 6 tháng đầu năm 2015 và bàn các giải pháp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.
Tham dự hội nghị có Ông Hồ Huy – Chủ tịch tập đoàn; Ông Hồ Chương – Phó Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Mai Linh miền Bắc; Ông Võ Thành Nhân – Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Mai Linh Miền Trung; Ông Mai Hoàng Sơn – Phó chủ tịch tập đoàn kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH MTV đầu tư Hồ Huy; Ông Đỗ Văn Thắng – Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh chủ trì hội nghị và các đồng chí trong BCH Đảng ủy cùng các giám đốc các đơn vị thành viên, đại diện trưởng phó các bộ phận phòng ban của Mai Linh miền Nam về tham dự.
Tại hội nghị ông Phạm Minh Sương – Giám đốc khối vận hành đã báo cáo kết quả từng lĩnh vực, báo có đã chỉ rõ 6 tháng đầu năm 2015 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng các cán bộ công nhân viên, người lao động Mai Linh miền Nam đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra. Trong giai đoạn hiện nay, mức độ cạnh tranh thị trường ngày càng gay gắt hơn do trên địa bàn kinh doanh tập trung. Tại các thị trường lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng có nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh taxi. Nhưng với sự chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Tập đoàn Mai Linh cùng với sự lãnh đạo của BCH Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động; Mai Linh miền Nam đã đạt được một số thành tựu nhất định. Trên tinh thần nghiêm túc dân chủ, các ý kiến tham luận của các đại biểu đã tập trung vào giải pháp thực hiện nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm, phấn đấu quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2015. Động viên kịp thời người lao động trong thực hiện nhiệm vụ. Tại Hội nghị đã công bố Quyết định khen thưởng cho tập thể 10 chi nhánh hoàn tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2015.

Tin, ảnh: www.mailinh.vn
CHIA SẺ