Taxi Mai Linh Tam Kỳ khen thưởng nhân viên lái xe tháng 11.2015

1808
“Thật phấn khởi và hạnh phúc khi được gọi tên và đứng lên hàng những nhân viên được nhận khen thưởng trong tháng này, vì mình là nhân viên mới vào làm sau thời gian thử việc và ký hợp đồng lao động chính thức chưa đầy hai tháng tại Mai Linh Tam Kỳ”. Đó là chia sẽ của nhân viên lái xe Nguyễn Ngọc Châu – MSNV:00506 thuộc đội xe Mai Linh Hà Lam.
Nằm trong chương trình giao ban định kỳ hàng tháng tại Mai Linh Tam Kỳ được tổ chức thường xuyên vào hai ngày 27 và 28 hàng tháng. Tại đây Ban giám đốc đã động viên và gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là những nhân viên lái xe đã ngày đêm chăm chỉ lao động, phục vụ khách hàng hết mình và mang lại những thành quả nhất định cho bản thân cũng như Công ty.
Bên cạnh những kết quả tốt đã đạt được, vẫn còn những trường hợp nhân viên chưa ý thức đúng trong quá trình kinh doanh hay khi nghỉ ngơi chờ khách, cũng được Giám đốc thẳng thẳn chỉ ra và đề nghị các nhân viên không để hình ảnh này đập vào mắt khách hàng, sẽ làm ảnh hưởng đến cả thương hiệu Mai Linh.
Để kịp khích lệ tình thần đối với nhân viên lái xe có doanh thu bình quân ca kinh doanh cao, làm việc đủ ca, không vi phạm nội quy trong tháng. Công ty và Công đoàn đã khen thưởng 05 nhân viên đã đạt được thành tích trên. Trong đó có anh Nguyễn Ngọc Châu – MSNV: 00506 là nhân viên mới đã thốt lên là thật hạnh phúc và phấn khởi quá, mình sẽ cố gắng để tháng sau tiếp tục nhận quà nữa thôi.
Thật tuyệt vời phải không các bạn! Phần thưởng hàng tháng vẫn luôn chờ các bạn hãy cố gắng và yêu nghề tất cả những điều tốt đẹp sẽ thuộc về các bạn.
Một số hình ảnh tại buổi giao ban và khen thưởng nhân viên lái xe tháng 11.2015.

CHIA SẺ