Taxi Mai Linh Tam Kỳ tôn vinh Người lao động tháng 8.2016

927
Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Tam Kỳ tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 9.2016 và tôn vinh Người lao động có thành tích xuất sắc trong kinh doanh tháng 8 tại đơn vị. 
Như thường lệ vào đầu buổi sinh hoạt trong 2 ca BGĐ luôn gửi lời Chúc mừng sinh nhật đến những nhân viên có ngày sinh trong tháng 9.
Ngoài món quà về tinh thần bằng những lời chúc tốt đẹp, Ban chấp hành công đoàn còn gửi tặng đến mỗi nhân viên một món quà đầy ý nghĩa nhân dịp sinh nhật của các bạn.
Trong tháng 8 này đã có những cố gắng tích cực của nhiều nhân viên, nên trong danh sách khen thưởng xuất hiện nhiều gương mặt mới, hi vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy để không những mang về doanh thu cao cho Công ty, mà thu nhập của mình cũng tăng lên, hơn hết là được rất nhiều người ngưỡng mộ.
Về nhất tháng này là nhân viên lái xe Trần Anh Quốc, đây đã là tháng thứ 2 liên tiếp đạt được thành tích này. Với phương châm cố gắng chịu khó bạn sẽ thành công, Anh đã không phụ lòng mọi người. Về thứ 2 và thứ 3 lần lượt là anh Huỳnh Tấn Dũng và anh Trần Văn Thơi. Chúc mừng các anh, mong các anh sẽ tiếp túc hặt hái được nhiều thành công trong những tháng tiếp theo.

 

Về thứ 4 và thứ 5 có một nhân viên lái xe thuộc dạng lâu năm tại Mai Linh Tam Kỳ là anh Huỳnh Văn Đông và đồng nghiệp mới vào nghề là chị Nguyễn Thị Hồng Ánh, mong rằng các anh chị sẽ phấn đấu hơn nữa và luôn có được niềm vui trong cuộc sống.
Khen thưởng cho nhân viên lái xe Nguyễn Xuân Viên người đã có ứng xử rất văn minh và lịch sự trong tình huấn bị nhân viên lái xe của taxi Tiên Sa Quảng Ngãi hành hung khi đang phục vụ khách. Đây là việc làm thiết thực và ý nghĩa của BGĐ nhằm nâng cao tính văn minh, lịch sự trong việc phục vụ khách hàng cũng như ứng xử trong giao tiếp hàng ngày của nhân viên Công ty.
Tuyệt vời, vui vẻ, hạnh phúc là cảm xúc nhiều nhất ở chương trình bốc thăm may mắn dành cho nhân viên trong hai ngày sinh hoạt của Công ty. Ai cũng mong mình được may mắn, nhưng những lá thăm may mắn cũng chỉ đến những người may mắn nhất.
Giải nhất trong ngày sinh hoạt thuộc về hai nhân viên là Nguyễn Tấn Hiện và Nguyễn Xuân
Viên.
Đây là hình ảnh các bạn nhận Giải nhì trong hai ngày sinh hoạt.
 Các bạn nhận Giải ba của chương trình.
Giải khuyến khích được trao cho nhiều bạn nhất trong hai ngày sinh hoạt Công ty.
Xin chân thành cảm ơn các bạn, chúc cả nhà Mai Linh Tam Kỳ luôn vui vẻ, hạnh phúc và được phục vụ nhiều, rất nhiều khách hàng trong tháng này nhé.
Taxi Online
CHIA SẺ