Taxi Mai Linh Tam Kỳ tôn vinh người lao động tháng 10.2016

1215
Trong hai ngày 04 & 05.11.2016 Ban Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Tam Kỳ đã tổ chức sinh hoạt định kỳ cho toàn thể người lao động.
Tại đây, Công ty đã tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc về hoạt động kinh doanh trong tháng 10.2016 và những đóng góp hữu ích cho đơn vị.
Tuy thời gian này là mùa thấp điểm nhưng toàn thể nhân viên luôn phấn đấu đạt được mức doanh thu cao, lái xe an toàn trong tháng. Qua đó trong tháng này Công ty đã ghi nhận và tôn vinh 05 nhân viên lái xe đạt doanh cao lái xe an toàn gồm: 1. Huỳnh Tấn Dũng; 2. Nguyễn Văn Nhựt; 3. Trần Anh Quốc; 4. Trần Minh Đức; 5. Nguyễn Minh Vũ xin chúc mừng các anh. (Xem ảnh)
dung nhut quoc duc vu
Không những tôn vinh những nhân viên có thành tích xuất sắc trong lao động. Ban lãnh đạo Công ty cũng quan tâm đến nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng 11, các nhân viên luôn được gửi lời Chúc mừng sinh nhật và đính kém những phần quà nhằm động viên các anh chị luôn vui vẻ trong gia đình, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
sn1 snt11
Tại mỗi buổi sinh hoạt định kỳ Ban lãnh đạo Công ty luôn lắng nghe và ghi nhận những những ý kiến đóng góp của nhân viên một cách trân trọng. Bên cạnh đó Ban giám đốc cũng thẳng thắn chỉ ra những việc mà nhân viên chưa thực hiện tốt trong tháng qua để cùng nhau thay đổi và hoàn thiện hơn trong tháng tới.
lx4 lx2
lx3 lx1
Trong mỗi kỳ sinh hoạt Công ty luôn có một chương trình xổ số may mắn xen kẻ dành cho nhân viên lái xe, nhân viên điều hành, nhân viên tổng đài có tham dự buổi sinh hoạt.
Chương trình này đã tạo thêm phấn khởi cho nhân viên, vì ai cũng mong mình được may mắn, nhưng những lá thăm may mắn cũng chỉ đến những nhân viên may mắn nhất.
1. Hình ảnh về Giải nhất cho hai ca
giai1 giai1ca1
2. Hình ảnh trao Giải nhì trong hai ngày sinh hoạt
giai2 giai2ca1
3. Giải ba được trao cho 6 nhân viên trong 2 ngày sinh hoạt
giai3 giai3ca1
4. Giải khuyết với số lượng nhân viên đông nhất gồm 10 người
giaikk giaikkca1
Xin chân thành cảm ơn các bạn, chúc cả nhà Mai Linh Tam Kỳ luôn vui vẻ, hạnh phúc và được phục vụ nhiều, rất nhiều khách hàng trong tháng này nhé.
Các bạn muốn gia nhập Gia đình Mai Linh Tam Kỳ hãy NỘP HỒ SƠ ONLINE TẠI ĐÂY nhé!
CHIA SẺ