Tập đoàn Mai Linh: Đồng hành cùng APEC 2017

1015

Hội nghị lần thứ hai các quan chức cao cấp Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) có ý nghĩa rất quan trọng, đánh dấu nửa chặng đường của Năm APEC Việt Nam 2017, và có vai trò then chốt trong việc triển khai các sáng kiến cụ thể hóa các ưu tiên của Năm APEC 2017, đồng thời định hướng việc chuẩn bị nội dung và các văn kiện sẽ được trình lên lãnh đạo các nền kinh tế, các Bộ trưởng APEC thông qua vào tháng 11 tới tại thành phố Đà Nẵng.

Dự kiến có khoảng 2.000 đại biểu trong nước và quốc tế tham dự SOM 2, trong đó có các Bộ trưởng phụ trách về vấn đề thương mại và phát triển nguồn nhân lực của các thành viên APEC, các quan chức cao cấp của 21 nền kinh tế thành viên, cùng đại diện Hội đồng tư vấn doanh nghiệp APEC (ABAC), Hội đồng hợp tác kinh tế Thái Bình Dương (PECC), Ban Thư ký Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), chuyên gia hàng đầu của các tổ chức quốc tế cùng lãnh đạo các tập đoàn và các viện nghiên cứu lớn của khu vực…

Lãnh đạo các tổ chức quốc tế và khu vực có uy tín, như Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) Roberto Avezedo, Tổng Thư ký ASEAN Lê Lương Minh, Nguyên Tổng Giám đốc WTO Pascal Lamy… cũng đã nhận lời tham dự các hội nghị với tư cách khách mời.

Ngay từ cuối năm 2016, nước chủ nhà Việt Nam đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện cần thiết để SOM 2 diễn ra thành công tốt đẹp, trong đó có công tác đưa đón đại biểu. Căn cứ vào uy tín, chất lượng và số đầu phương tiện của các doanh nghiệp vận tải hành khách, Tổ phương tiện Tiểu ban Vật Chất và Hậu cần APEC 2017-Văn phòng Chính phủ đã lựa chọn Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc (gọi tắt là Mai Linh miền Bắc) là một trong những đối tác chính để phục vụ Hội nghị. Theo đó, Mai Linh miền Bắc được sử dụng 15 xe Toyota Vios J 2015 để đưa đón đại biểu; thời gian từ 8 giờ sáng đến 18 giờ chiều, bắt đầu từ ngày 09-22/5/2017.

Theo ông Hồ Quốc Phi, Tổng Giám đốc Mai Linh miền Bắc, APEC 2017 là sự kiện chính trị-kinh tế trọng đại. Do vậy, việc được tham gia phục vụ Hội nghị là niềm vinh dự của Mai Linh, thể hiện niềm tin của Tiểu ban Vật Chất và Hậu cần-Văn phòng Chính phủ đối với hoạt động vận tải hành khách an toàn-chất lượng của doanh nghiệp. Nhưng đồng thời, đây cũng là trách nhiệm rất nặng nề, phải được chuẩn bị một cách chu đáo, kỹ lưỡng.

“Đến thời điểm này, Mai Linh đã chuẩn bị số đầu phương tiện phục vụ tốt nhất cũng như thống nhất được lộ trình đưa đón. Mai Linh cũng đã bố trí cán bộ điều hành làm công việc đăng ký, hướng dẫn điều phối xe có trình độ ngoại ngữ đáp ứng tốt yêu cầu đưa đón dại biểu quốc tế”, ông Phi cho biết.

Tổng Giám đốc Mai Linh miền Bắc khẳng định, với hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, và hơn 15.000 đầu phương tiện trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, taxi Mai Linh luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Năm 2016, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh vinh dự là doanh nghiệp taxi đầu tiên của Việt Nam được Ủy ban an toàn giao thông quốc gia trao chứng chỉ “Hệ thống quản lý ATGT đường bộ theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 39001:2012”. Với nền tảng đó, Mai Linh đã sẵn sàng đáp ứng tốt các yêu cầu để đồng hành cùng APEC 2017./.

IMG_8939 (2)

Ảnh: Mai Linh đã chuẩn bị tốt các điều kiện để đồng hành cùng APEC 2017.

Nguồn: MaiLinh

CHIA SẺ