Mai Linh Tam Kỳ với chương trình dã ngoại năm 2017

1495

Trong hai ngày 14 và 15 tháng 10 năm 2017 Mai Linh Tam Kỳ đã tổ chức chương trình dã ngoại năm 2017 cho toàn thể cán bộ nhân viên lái xe, tổng đài, điều hành điểm và nhân viên văn phòng.Hàng năm đến dịp tháng 10 đơn vị kết hợp chương trình dã ngoại, tôn vinh những lao động nữ đã đồng hành cùng đơn vị nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

Năm 2017 đơn vị đã tổ chức hai buổi dã ngoại cho hai ca kinh doanh với sự tham gia của gần 200 nhân viên và gia đình, trong chương trình dã ngoại đơn vị đã phối hợp với Công ty Du Lịch Tam Kỳ, Khu sinh thái Hồ Phú Ninh tổ chức thăm quan ngắm cảnh đẹp và truyền đạt những thông tin ý nghĩa về sự hình thành của Hồ Phú Ninh.

Ngoài ra Ban tổ chức cũng triển khai những trò chơi tập thể kết nối sức mạnh của những thành viên tham gia như một bài học về kinh doanh, nếu đoàn kết và chia sẽ cùng nhau chúng ta sẽ thắng lợi, ngược sẽ không có kết quả tốt đẹp như mọi người mong muốn.

Trong chương trình dã ngoại này đơn vị cũng tổ chức tôn vinh và tặng quà nhân ngày 20.10 cho nữ CBNV cũng như vợ của nhân viên có tham trong chương trình.

Khen thưởng những nhân viên đã có thành tích xuất sắc trong công việc như điều hành điểm tốt nhất, tổng đài viên tốt nhất, nhân viên kỹ thuật tốt nhất và nhân viên lái xe an toàn đạt doanh thu cao nhất Quý III năm 2017.

Chúc mừng sinh nhật CBNV có ngày sinh trong tháng 10, với phần quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa mong muốn mỗi thành viên chúng ta hãy biết trân trọng được ngày mình sinh ra và sống với ý nghĩa cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

Xin chúc toàn thể gia đình Mai Linh Tam Kỳ luôn đoàn kết, phát huy tinh thần tự chủ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và đơn vị năm 2017.

Một số hình ảnh trong chương trình dã ngoại năm 2017.

[metaslider id=2767]

CHIA SẺ